[giaban]950,000[/giaban]
[giacu]1,250,000[/giacu]
[tomtat]
Đặc tính nổi bật:
  • Thời gian sử dụng 12h kể cả trong những ngày mưa – Trong khi thời gian sạc chỉ từ 6 – 8h.
  • Công suất đèn 90W bao gồm 180 bóng LED COB.
  • Thiết kế tấm pin 15W liền phía sau đèn.
  • Cường độ chiếu sáng đạt 6000Lm đảm bảo an toàn an ninh.
  • Đây là dòng đèn chiếu sáng ngoài trời không thấm nước theo tiêu chuẩn IP67.
  • Không phải lo lắng về thời tiết khắc nghiệt ngoài trời. Cấu trúc bằng thép không gỉ và nhựa ABS bền chắc, cho tuổi thọ cao.
Ưu đãi khi mua đèn tại KELLER: BẢO HÀNH chính hãng 1 năm tất cả các loại đèn,  được phép đổi mới hoàn toàn nếu phát hiện lỗi phát sinh từ phía nhà sản xuất.
[/tomtat]




[chitiet]

Mô tả

Đèn đường, sân vườn chiếu sáng LED năng lượng mặt trời (90W) Tấm Liền là dòng đèn năng lượng ngoài trời cao cấp, sử dụng năng lượng mặt trời để phát sáng thông qua cơ chế chuyển hóa năng lượng: từ ánh sáng mặt trời thành điện năng. 

Tấm pin năng lượng mặt trời đa tinh thể

Tấm pin có công suất lớn giúp hấp thụ ánh sáng, chuyển đổi quang điện cao, và tăng tốc độ sạc nhanh cho đèn năng lượng ngoài trời. Không chỉ những ngày nắng tấm pin mới được sạc mà nó vẫn sạc vào những ngày nhiều mây, và điều khiển ánh sáng thông minh. Kính cường lực của tấm pin có độ bền cao và tuổi thọ tấm pin của đèn trên 25 năm.

Công nghệ chip LED nhập khẩu mới

Chip đèn siêu sáng, có khả năng phát ra ánh sáng với cường độ cao, liên tục và đồng đều nên hoàn toàn không gây hại cho mắt cũng như cho phép đèn chiếu sáng với phạm vi rộng.

Cảm biến radar thông minh

Thiết bị đèn đường chiếu sáng đường phố năng lượng mặt trời có góc cảm biến lớn, độ nhạy cao, tự động phát sáng khi trời tối và tắt đèn khi trời sáng.

SƠ ĐỒ LẮP ĐẶT
[/chitiet]
[kythuat][/kythuat]
<!-- Không dược xóa dòng dưới--> [hot][/hot][video] [/video][danhgia][/danhgia]

Sản phẩm tương tự